Ưu điểm và nguyên lý hoạt động của máy lọc rượu UHC

Một thực trạng về rượu hiện nay mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết đó là hiện tượng rượu bẩn, pha lẫn nhiều tạp chất, độc tố… mà hầu hết trong tất cả các loại rượu được nấu, chưng cất theo phương pháp thủ công truyền thống đều có.

Khoa học ngày càng phát triển, với kinh nghiệm nhiều năm, cùng các chuyên gia nghiên cứu thực tiễn đã cho ra đời sản phẩm máy lọc rượu ( hay còn gọi là máy khử độc tố rượu ) nhằm loại bỏ các loại tạp chất độc hại có trong rượu như: Methanol, Andehit,.. . Công ty giải pháp công nghệ UHC Việt Nam chúng tôi là một trong những đơn vị duy nhất được cấp giấy chứng nhận về chất lượng máy lọc rượu đạt các tiêu chuẩn do Bộ Y tế đưa ra.


Máy lọc rượu ( hay còn gọi là máy khử độc tố rượu )

Ưu điểm đặc trưng của máy lọc rượu


- Lọc bỏ loại tạp chất, cặn bã tốt.

- Khử sạch được độc tố có trong rượu nhưng vẫn giữ được hương vị dễ uống, êm dịu và hoàn toàn không gây đau đầu, đảm bảo được sức khỏe.

- Chất lượng đầu ra luôn đạt tiêu chuẩn hóa học của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng đề nghị.

- Máy có thể lọc được mọi loại rượu: rượu màu, rượu trắng,…

- Đặc biệt ,sản phẩm được sản xuất 100% từ inox SUS 304 đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà lại hoàn toàn không làm mất đi mùi vị đặc trưng cũng như ảnh hưởng đến chất lượng của rượu. Bạn sẽ cảm nhận được độ êm, không sốc của rượu sau khi chạy qua máy khử độc tố rượu.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc rượu

Cấu tạo máy lọc rượu UHC gồm bộ phận chính :

*Bộ phận xử lý:

- Gồm các bo mạnh điện tử nhập khẩu từ Mỹ

- Tạo ra các dao động phước hợp trong lòng chất lỏng.

- Chuyển hóa từ điện năng sang động năng.

- Ở phần thân nơi chữa đựng rượu cần lão hóa.

Xét về mặt hóa học dung dịch rượu gồm có: Cồn, nước, hợp chất hữu cơ, vô cơ có hoặc không có các độc tố hợp chất này đã liên kết chặt chẽ với nhau rất phức tạp và không đồng đều

Khi thiết bị hoạt động các thiết bị điện tử tạo ra một chùm bức xạ siêu âm có năng lượng cơ học lớn tác động lên dung dịch rượu nhằm cưỡng bức các phân tử có trong dung dịch.Khi các phân tử này chuyển động sẽ tạo ra các khe hở và bong bóng khí.Các bong bóng khí này sẽ tang áp xuất khi di chuyển lên bề mặt của chất lỏng. 

Tại thời điểm các bóng khí này nổ ra: nhiệt độ sẽ được giải phóng :5000oC và áp suất: 2000Atm. Các tác nhân này sẽ làm phá vỡ cấu trúc phân tử của các độc tố và các hợp chất thơm có trong nó.Đây là môi trường thích hợp nhất thúc đẩy các phản ứng hóa tự nhiên sau vật lý giúp chuyển hóa các chất độc hại như: Andehyt, methanol, fufurol,..


Bên cạnh đó từ trường đa phân cực giúp đồng hóa sắp xếp lại các phân tử rượu làm rượu mềm , uống không gắt.


Có thật sự cần sử dụng máy lọc rượu để khử độc tố rượu hay không? 


Có những hộ gia đình cho rằng, cần gì phải lọc rượu, rượu chưng cất từ nồi nấu rượu thủ công, sau đó chỉ cần ủ trong chum sau 1 tháng là rượu sẽ trong và khử được Andehit. Nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm, bởi vì : chắc chắn sẽ còn cặn lơ lửng phía dưới đáy chum và hàm lượng độc tố trong rượu như andehit, metanol, este,... sẽ không được loại bỏ hoàn toàn.

Đến đây, nhiều người nấu rượu quy mô lớn lại càng phải cân nhắc về tính năng của máy lọc rượu và có nên đầu tư hay không? Thực ra, việc đầu tư máy lọc rượu có quá nhiều lợi ích: Rượu trong đạt chuẩn và các hàm lượng độc tố trong rượu sẽ được loại bỏ nhờ tính năng hấp thụ của các hạt vật liệu trong máy, chứ không phải đơn thuần là chỉ dùng cát hay than, hay chỉ là các lõi bông giữ cặn bã lại. Các hạt vật liệu này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu Châu Âu, có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.


Việc đầu tư máy lọc rượu, bạn sẽ mất tầm khoảng hơn chục triệu đồng nhưng hiệu quả sau đó thì hơn hẳn so với cách lọc thủ công. Đầu tư 1 lần mà rượu đảm bảo và tạo được niềm tin nhiều cho khách hàng thì cũng rất là xứng đáng.

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © 2012 Máy Khử Độc Tố Rượu, Máy Lọc Rượu UHC