Ưu điểm vượt trội của máy khử độc tố rượu UHC

Hiện nay, rượu chính là một thứ thức uống yêu thích của hầu hết phái mạnh. Rượu có thể sẽ được sản xuất thủ công hoặc là sản xuất với một quy mô lớn. Mặc dù đã tốn khá nhiều thời gian trong khâu nấu và lọc nhưng vẫn bị cảnh báo về chất lượng và vẫn chưa thể khử được hết độc tố, cặn bẩn và các kim loại nặng như: Andehit, Thủy ngân, Metanol, đây chính là các chất gây ra hiện tượng đau đầu và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng.
Để không phải lo lắng bị nhiễm độc khi sử dụng thì những sản phẩm từ rượu cần bảo đảm an toàn. Chính vì thế, UHC đã cho ra đời các loại máy khử độc tố rượu, máy lọc rượu.

Ưu điểm nổi bật của dòng máy khử độc tố rượu UHC

Để có thể đáp ứng được các yêu cầu của khác hàng, chúng tôi đã trang bị cho máy những tính năng vượt trội nhằm cho ra nguồn rượu bảo đảm về chất lượng, đem lại sự tin tưởng và yên tâm khi uống. Vậy loại máy khử độc tố này có những ưu điểm gì?
- Máy luôn bảo đảm được về hàm lượng của độc tốc có trong rượu luôn ở mức cho phép an toàn, sau khi đã xử lý bằng máy thì rượu sẽ giảm gẫn như tối đa những hàm lượng độc tố andehit, metanol và este có trong rượu, với mức độ cho phép theo quy định của bộ y tế.
- Đây cũng chính là căn cứ để cho những xưởng sản xuất và kinh doanh rượu đăng ký giấy phép kinh doanh cũng như cảm kết sẽ bán hàng uy tín, chất lượng.
>>> Tham khảo thêm bài viết: Kinh nghiệm lựa chọn máy lọc rượu phù hợp
Khi qua khâu xử lý của máy lọc rượu UHC thì rượu vẫn giữ nguyên được mùi vị nguyên thủy của chúng, không nhưng thế còn trong và êm dịu hơn, đặc biệt nếu như các bạn ngâm ủ rượu trong loại thùng gỗ sồi và để lưu trữ lâu năm thì hương vị lại càng tuyệt vời hơn. Khi uống sẽ không xảy ra hiện tượng đau đầu hay bị ngộ độc.
Với các ưu điểm nổi bật kể trên, chúng tôi khuyên các bạn nên sắm cho gia đình hay xưởng sản xuất và kinh doanh rượu một thiết bị máy khử độc tố rượu để có thể bảo đảm được sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng cũng như là tạo được uy tín cho chính thương hiệu của mình.

Vì sao nên chọn mua máy khử độc tố rượu của UHC Việt Nam?

Máy khử độc tố, máy lọc rượu chính là các cụm từ được rất nhiều người tìm kiếm, với mong muốn là có thể sắm được một sản phẩm giúp loại bỏ cũng như là giảm thiểu tác động của những độc tó có trong rượu đối với sức khỏe của con người. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có rất nhiều các cơ sở cung cấp dòng sản phẩm này, với những lời mời quảng cáo, mời chào vô cùng hấp dẫn, nhưng khách hàng lại không thực sự biết được chất lượng của máy ra sao, máy có thực sự lọc được các độc tố, và vật liệu lọc cùng vật liệu lọc hấp thụ đa tầng là gì? Điều mà quý khách cần phải làm đó là tìm được một cơ sở cung cấp máy khử độc tố rượu uy tín. Vậy quý khách hãy đến với UHC Việt Nam, là đơn vị chuyên ngiên cứu khoa học, và hiện đang phân phối các thiết bị hiện đại giúp loại bỏ độc tố cũng như nâng cao được chất lượng của rượu .
Máy khử độc tố rượu đã được công ty UHC Việt Nam, kết hợp với nhóm chuyên gia đến từ Hoa Kỳ nghiên cứu và chế tạo từ năm 2013. Máy sử dụng hoàn toàn điện từ trường để làm tác nhân vật lý và tác động vào dung dịch rượu, để có thể tạo được môi trường giống như với môi trường chuyển hóa ở trong tự nhiên, với khả năng là loại bỏ hoàn toàn độc tốc và lão hóa, giúp xé nhỏ từng cụm phân tử rượu. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được Viện Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Chất Lượng 1 (Quatest 1) công nhận về chất lượng.
Kết quả khi phân tích mẫu rượu trước và sau khi được xử lý tại Viện ATVSTP quốc gia- Bộ y tế đã cho thấy rằng: loại bỏ được 100% các độc tố trong rượu
Với kết quả này thì máy khử độc tố trong rượu của UHC Việt Nam xứng đáng là sự chọn lựa hàng đầu. Dòng sản phẩm cũng đã và đang được rất nhiều cơ sở trên toàn quốc tin tưởng chọn lựa như: Sở KHCN tỉnh Phú Thọ, Viện nghiên cứu bảo tồn và phát triển dược liệu Sài Gòn, HTX Tây Bắc với thương hiệu rượu Mộc, Rượu Sâm Ngọc Linh, Rượu Đông trùng hạ thảo của Bộ Khoa Học Công Nghệ hay toàn bộ hệ thống khách sản của Tập đoàn Mường Thanh,.... Chúng tôi luôn luôn cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ hoàn hảo, để xứng đáng với danh hiệu: UHC Việt Nam – Tiên phong dẫn đầu công nghệ.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ UHC VIỆT NAM
VPGD: Tầng 3 , tòa nhà Á Long, KCN Từ Liêm , Hà Nội
Tel: (+84) 969 448 468

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © 2012 Máy Khử Độc Tố Rượu, Máy Lọc Rượu UHC